Monday, August 28, 2017

Kiếm 5$ với app điện thoại cực kỳ đơn giản - Nhanh tay thử nào.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn kiếm 2$-5$ 1 ngày với app điện thoại. Mình xài ios nên mình sẽ hd cho các bạn dùng iphone nhé, android các bạn cũng làm tương tự nhé.
App mình giới thiệu hôm nay là Moocash. App này kiếm tiền bằng các download và chơi game rất dễ kiếm tiền
Moocash biểu tượng hình con bò.

Download về xong các bạn muốn kiếm tiền thì phải fake ip. Mình hướng dẫn các bạn fake ip với ios luôn nha.
Các bạn download 3 app như hình trên để fake ip nha. Download xong để fake ip thì các bạn bấm vào app mình khoanh tròn đỏ.
Nó sẽ xuất hiện giao diện như sau, các bạn chọn ip nào có speed cao cao thì chọn nha. Chọn xong thì nó sẽ như sau
Các bạn bấm vào Copy to openVPN nha.
Nhấn dấu + màu xanh mình khoanh tròn
Có chữ connecting và bytes in /bytes out nhảy số là được.
Rồi vậy là fake ip đã xong giờ mình vào app Moocash để kiếm tiền nha.
Các bạn thấy có chữ VPN góc trên màn hình là fake ip thành công rồi nha. Vào app nó bắt đăng ký thì các bạn đăng ký nha. Các bạn nhập mã RXMWJT để được 500 coin nha
Rất nhiều app cho các bạn download về kiếm tiền, app này kiếm coin rồi đổi sang tiền nha, 1000 coin = 1$, kiếm coin rất nhanh. min pay 3000 coin là 3$ nha các bạn, các bạn cũng có thể redeem sang bitcoin nhưng số lượng coin hơi cao. Download về chơi chút xíu là nó + coin cho các bạn
Các bạn kéo app xuống chút nó có dòng chữ này
Watch 5 videos...: Cái này để kiếm gem để chơi game quy đổi ra coin nha
Fullfill simple tashs to earn: cái này là làm các task theo yêu cầu của nó, nó sẽ + coin cho các bạn
Claim daily free game: mỗi ngày đc free 1 gem.
 Rồi giờ mình hd thêm các bạn chơi game kiếm coin nha.
Các bạn vào app MooJoy này nha, 2 thằng này cùng nhà sx.


Rồi chơi các games này để được coin nha, chơi bằng gem đổi ra coin. Rồi mình hd các bạn thêm 1 cách chơi mà mình kiếm cũng đc kha khá coin.
Ở phần redeem trong app các bạn chọn
 Các bạn click vào More mình khoanh tròn đen. Phần này là trò chơi may rủi, bạn nào thích thì có thể chơi
Cài này bạn bỏ 250 coin ra để mua vé số nếu trúng bạn sẽ đc 5$ trả qua paypal
Minh thì hay chơi cái này nhất, các bạn bỏ 100 coin ra để mua vé số chỉ có 14 vé thôi nên tỉ lệ là rất cao, nếu trúng các bạn được 50 gems, tha hồ mà play game đổi ra coin. hehe
Đây là sơ lược về app Moocash này, thật đơn giản mình bỏ ra 1 ngày tầm 1h để kiếm 2$-5$, mình còn 1 vài app kiếm tiền nữa lần sau mình sẽ viết tiếp, bạn nào muốn kiếm tiền thì theo dõi blog của mình nhé. Mình nghĩ kiếm 3-5$ 1 ngày không khó lắm các bạn cứ làm theo mình sẽ được thôi, ko nhiều nhưng cũng phần nào cũng kiếm được ít tiền. Hehe các bạn này có gì thắc mắc hay bị kẹt phần nào thì để lại lời nhắn ở dưới mình sẽ trả lời nhé.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình. Chần chờ gì nữa bắt tay vào kiếm tiền thôi nào.

No comments:

Post a Comment